Cách chữa trị nứt gót chân bằng dầu dừa

Người đăng: Unknown on Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

  1. Tổng hợp các cách chữa nứt gót chân hiệu quả nhất

    http://meovat.lamthenao.com.vn/suc-khoe/cac-cach-chua-nut-got-chan-hieu-qua-nhat.html
    Cách 1: Chữa nứt gót chân bằng cách giữ ẩm cho vùng gót chân. ... Bạn cũng  có thể tự làm dầu dừa để chữa nứt gót chân. ... Cách 2: Chữa nứt gót chân bằng cách tẩy da chết. ... Trong việc chữa trị nứt gót chân, chanh được xem là loại quả có tác dụng tẩy tế bào da chết hiệu quả nhất. ... Cách làm đơn giản này sẽ giúp gót chân của bạn loại bỏ tế bào chết hiệu quả – một biện pháp để chữa trị nứt gót chân.
  2. Cách chữa trị nứt gót chân hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên

    http://chamsocda24h.net/cham-soc-co-the/cach-chua-tri-nut-got-chan-hieu-qua-bang-phuong...
    Massage gót chân với dầu mè trước khi đi ngủ. Cách này được cho là biện pháp khắc phục tốt nhất điều trị nứt gót chân. ... Trộn glycerin và rosewater rồi, thoa vào gót chân hằng ngày giúp làm dịu và chữa trị nứt gót chân nhanh chóng. ... Xoa bóp gót chân với dầu dừa  mỗi tối, sáng hôm sau rửa chân sạch. ... Trộn bột nghệ, long não bằng nhau cùng với gel lô hội sau đó dán trên giày cao gót rất tốt ...
  3. Đi giầy phồng gót chân và cách chữa trị - Dầu Dừa Nguyên Chất

    http://www.dauduanguyenchat.net/2014/07/i-giay-phong-got-chan-va-cach-chua-tri.html
    Cách chữa bệnh nứt gót chân bằng tinh dầu dừa nguyên chất : Có rất nhiều cách trị bệnh nứt gót chân, tuy nhiên không phải cách nào cũng hiệu quả, an toàn, không gây tác dụng phụ và thật sự làm hài lòng cho chị em phụ nữ. ... Hướng dẫn sử dụng tinh dầu dừa trị nứt gót chân:
  4. Chứng nứt gót chân, cách chữa đơn giản tại nhà

    http://khoekhoe.net/dep-hon/chung-nut-got-chan-cach-chua-don-gian-tai-nha.html
    Bạn cũng  có thể tự làm dầu dừa để chữa nứt gót chân. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên làm sạch đôi chân của mình rồi thoa dầu dừa lên gót chân trước ... Bôi hỗn hợp này lên vùng gót chân bị nứt và giữ trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. ... Trong việc chữa trị nứt gót chân, chanh được xem là loại quả có tác dụng tẩy tế bào ... Cách làm đơn giản này sẽ giúp gót chân của bạn loại bỏ tế bào chết hiệu quả – một biện pháp để chữa trị nứt gót chân.
  5. 5 mẹo trị nứt gót chân hiệu quả

    http://adiva.com.vn/5-meo-tri-nut-got-chan-hieu-qua
    nứt gót chân bằng các nguyên liệu có sẵn trong nhà. ... Bạn cũng  có thể tự làm dầu dừa để chữa nứt gót chân. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên làm sạch đôi chân của mình rồi thoa dầu dừa lên gót chân ... Cách làm đơn giản này sẽ giúp gót chân của bạn loại bỏ tế bào chết hiệu quả – một biện pháp để chữa trị nứt gót chân. ... Bí quyết làm đẹp cách phòng ngừa , cách trị , chanh , dầu dừa , dầu ô liu , mật ong , nước muối ấm , nứt gót chân
  6. {Chia Sẻ} Cách trị nứt gót chân hiệu quả

    http://giupbanlamdep.com/chia-se-cach-tri-nut-got-chan-hieu-qua/
    Chia sẻ của chị Thảo về cách ... Trị nứt gót chân bằng dầu oliu ... Bạn nên thoa dầu oliu vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và chờ khoảng 15 – 30 phút cho dầu oliu thấm vào da, sau đó nếu được thì bạn nên mang tất khi ngủ sẽ giúp cải thiện tình trạng nứt gót chân của bạn một cách đáng kể. ... Sau đó thì có thể thoa dầu dừa hoặc dầu oliu lên bàn chân và mang tất đi ngủ.
  7. Cách chữa nứt gót chân đơn giản hiệu quả nhanh chóng

    http://wakeupnowpill.com/cach-tri-nut-got-chan-don-gian-hieu-qua-nhanh-chong
    Cách chữa nứt gót chân đơn giản hiệu quả bằng nguyên liệu thiên nhiên: chuối, chanh, cám gạo, dầu dừa..chữa nhanh nứt gót chân, tái tạo da, dưỡng ẩm da giúp da chân mịn màng ... 4.Trị nứt gót chân bằng dầu dừa ... Sử dụng bột gạo để chữa trị nứt gót chân bằng cách trộn một thìa mật ong, một thìa giấm táo với bột gạo, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bôi chúng lên vùng ...
  8. Đi giầy phồng gót chân và cách chữa trị

    http://www.depvoidaudua.blogspot.com/2014/07/i-giay-phong-got-chan-va-cach-chua-tri.html
    TEMPLATE ERROR: Unterminated string literal in [data:blog.pageName + ", Dầu dừa nguyên chất, dầu dừa tốt, tinh dầu dừa, dầu dừa ... phồng gót chân và cách chữa trị | Dầu Dừa Nguyên Chất ... Cách chữa bệnh nứt gót chân bằng tinh dầu dừa nguyên chất : Có rất nhiều cách trị bệnh nứt gót chân, tuy nhiên không phải cách nào cũng hiệu quả, an toàn, không gây tác dụng phụ và thật sự làm hài lòng cho chị em phụ nữ.
  9. Trị nứt gót chân - 8 cách trị nứt gót chân hiệu quả

    http://www.webtretho.com/forum/f119/8-bai-thuoc-chua-nut-got-chan-don-gian-tai-nha-2031...
    9 tháng trước – Trị nứt gót chân - 8 bài thuốc trị nứt gót chân đơn giản, dễ dàng thực hiện tại nhà, chia sẻ cach tri nut got chan bằng dầu oliu, nước muối, chanh. ... Làm sạch đôi chân rồi thoa dầu dừa lên gót chân, sau đó đi một đôi tất sạch rồi lên giường ngủ, buổi sáng thức dậy, bạn rửa sạch chân ... Cách làm đơn giản này sẽ giúp gót chân của bạn loại bỏ tế bào chết hiệu quả – một biện pháp để chữa trị nứt gót chân.
  10. Trị môi khô, nứt gót bằng dầu dừa nguyên chất - Kiến Thức Sống

    http://kienthucsong.net/news/tri-moi-kho,-nut-got-bang-dau-dua-nguyen-chat.html
    Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chữa trị bệnh nứt nẻ gót chân, trị khô môi vào mùa đông hanh khô này nhé! ... Chữa nứt gót chân bằng dầu dừa nguyên chất ... Có rất nhiều cách trị nứt gót chân, hôm nay chúng tôi xin hướng dẫn cho các bạn một phương pháp hiệu quả nhất và dễ thực hiên nhất để trị nứt gót chân đó là sử dụng dầu dừa nguyên chất: ... Như vây, hãy mua ngay dầu dừa nguyên chất để có ...

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét